DU LỊCH SÀI GÒN VÀ ĐỒNG BẰNG SÔNG CỬU LONG

Khi chúng tôi đi qua thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM), hoặc Sài Gòn như người dân địa phương vẫn chưa xác định được, Và đặt ve may  bay di ha noi chúng tôi nhận ra đó là một thành phố rất khác với Hà Nội ". Trong khi lưu lượng truy cập vẫn còn là điên rồ cảm giác của thành phố và thiết lập cho khách du lịch là rất khác nhau.

ban co the dat ve tai phong ve abay Đường hầm Củ Chi chỉ cách thành phố khoảng một giờ lái xe và rất đáng để tham quan ". Hướng dẫn viên của chúng tôi, Hoa hậu Mai, đã rất sẵn sàng với những sự kiện thú vị về thành phố bao gồm lịch sử và sự phát triển trong tương lai. Thật may mắn vì chúng tôi đã tiếp tục cách tiếp cận đam mê trong suốt chuyến đi. Các đường hầm thực tế mà bạn tới được tạo lại vì bản gốc quá nguy hiểm. Một sự kết hợp của bẫy bẫy chết người (và tôi tin rằng đó thực sự là khó chịu!) 'Và con rắn độc kỳ lạ là những nhân tố được đặt câu hỏi.' Người Mỹ đã cố gắng làm cho quân đội Vietcon (VC) rút lui khỏi đường hầm với những con rắn nhỏ, nhưng VC đã dùng nọc độc của họ để làm hỏng những cái cây tre trong những cái bẫy bọ cánh cứng - có một lượng phản công lớn! " Chuyến đi cung cấp một cái nhìn sâu sắc về cách mà VC quản lý để vượt qua người Mỹ bất kể sức mạnh quân sự của họ. Mặc dù lớn hơn các đường hầm chính hãng, những chiếc mà bạn nhập vào sẽ giúp cho chiếc adrenaline bơm và cho bạn một cái nhìn sâu sắc vào những gì giống như đối với quân đội VC địa phương trong thời chiến với Mỹ. Đầu tiên của hai''tunnels chúng tôi đã đi qua was'pitch đen, 'đầy dơi (và rõ ràng là một con nhện lớn mà một trong'cuộc nhóm du lịch của bạn phát hiện) và chỉ đủ lớn để bạn phải thu thập dữ liệu trên tay và đầu gối thông qua "Thứ hai được thắp sáng nhưng chỉ to hơn và dài hơn 100m." Nó thực sự cho bạn một ý tưởng khó khăn như thế nào để di chuyển xung quanh. "Khi bạn đi bộ đi vòng quanh khu vực này đến những điểm khác biệt của cuộc sống trong các đường hầm, bạn được nhắc nhở về sự nguy hiểm liên tục mà người Củ Chi đang phải đối mặt bởi Bom hố xung quanh bạn. Chuyến đi này cho chúng ta thấy đường hầm được thiết kế như thế nào và mọi người có thể sống trong đó 24 tiếng mỗi ngày - một cuộc thi thiết kế một hệ thống đường hầm trên 200km trên ba tầng "Ngày chúng tôi kết thúc với Harriet và bản thân mình đang cố gắng Bắn một AK47! ' Cho phép chỉ nói rằng một nghề nghiệp trong quân đội không phải là beckoning cho một trong hai chúng tôi. Ở Sài Gòn, chúng tôi ở lại khách sạn Caravelle sang trọng và sang trọng . Xem : ve tau 24h

Chúng tôi đã đặt một "nhà ở" mà evenening mà hóa ra là một cuộc phiêu lưu khá. Chúng tôi đã được hai phao trên chiếc xe máy nhặt từ bến phà và đi kèm với ba lô nặng nề mà chúng tôi đã được đưa tới vùng ngoại ô của thị trấn ". Từ một ngôi làng nhỏ, chúng tôi lên thuyền để đến nhà của gia đình chúng tôi ở lại. ' Nhân vật cao cấp (ông nội) hơi thô lỗ nhưng khi chúng tôi đưa ra một bộ bài và giới thiệu anh với Rummy, anh ấy đang cười và cười. Gia đình nấu cho chúng tôi một lượng thực phẩm khổng lồ, hầu hết là đồ nướng mà tôi phải vật lộn! Tuy nhiên, Harriet và tôi đã cố gắng lôi một lượng cá voi, giấy gạo và rau quả đủ để làm hài lòng chủ nhà của chúng tôi. "Sau một chuyến đi nhanh đến quán bar địa phương để xem một trò chơi thẻ mạnh hơn rất nhiều - một số tiền nghiêm túc đã được trao đổi - chúng tôi ngủ lại trong đêm với những âm thanh thú vị của động vật hoang dã địa phương để giữ cho chúng tôi công ty!" 5 giờ sáng bắt đầu vào ngày hôm sau và một chuyến đi đẹp như tranh vẽ xuống sông Mêkông trong lúc mặt trời mọc và chúng tôi đang trên đường đến các thị trường nổi.

Xem thêm các vé máy bay giá rẻ tới Việt Nam