Thông tin các tuyến bay đến Hà Nôi Việt Nam

Hiện nay có rất nhiều hãng hàng không khai thác các chuyến bay với vé máy bay giá rẻ đến Việt Nam. Các cảng chính nhập cảnh đi máy bay là sân bay Tân Sơn Nhất (SGN) tại thành phố Hồ Chí Minh hoặc sân bay Nội Bài (HAN) tại Hà Nội. Số lượng tuyến bay trực tiếp từ Úc, Châu Âu và Bắc Mỹ đến Việt Nam vẫn còn rất hạn chế và hầu hết các chuyến bay khởi hành từ các khu vực này tới Việt Nam đều liên quan đến quá cảnh tại Hồng Kông, Bangkok, Seoul, Tokyo hoặc Singapore. 

Các chuyến bay từ Úc

Các chuyến bay hàng ngày từ Sydney, Canberra hoặc Melbourne đến Thành phố Hồ Chí Minh kết nối tại Đài Bắc, Kuala Lumpur, Darwin hoặc Bangkok. Các chuyến bay từ Wellington hoặc Auckland có điểm dừng tại Kuala Lumpur. Quantas và Vietnam Airlines khai thác trực tiếp các chuyến bay giữa thành phố Hồ Chí Minh và Sydney mặc dù giá có thể tăng 30% so với các tuyến khác. Các hãng hàng không khác chạy tuyến giữa Việt Nam và Châu Đại Dương bao gồm Cathay Pacific, Thai Airways , China Southern, Singapore Airlines, và một vài tên khác. 

Các chuyến bay từ Bắc Mỹ

Từ Hoa Kỳ: Từ New York, Korean Air ,  Cathay Pacific và American Airlines có các chuyến bay hàng ngày đến Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, có kết nối tại Seoul và Hongkong. Từ bờ biển phía Tây, các tuyến đường tương tự nối Los Angeles hoặc San Francisco với Hà Nội hoặc Thành phố Hồ Chí Minh. 

Từ Canada: Đường bay phổ biến nhất từ ​​Toronto hoặc Vancouver đến Hà Nội hoặc thành phố Hồ Chí Minh là một chuyến do Air Canada hoặc Cathay Pacific điều hành, có thời gian vận chuyển ngắn ở Hồng Kông. Thời gian chờ đợi thay đổi từ 2 đến 5 giờ. Korean Air và Japan Airlines cũng kết nối Việt Nam với các thành phố lớn ở Canada nhưng thời gian vận chuyển có thể rất tẻ nhạt, từ 6 đến 12 giờ. Tuy nhiên, đối với những ai quan tâm đến thế giới, thời gian vận chuyển này có thể lý tưởng vì có rất nhiều tour du lịch để xem Seoul hoặc Tokyo có tại sân bay.

Các chuyến bay từ Châu Âu

Có các chuyến bay trực tiếp giữa Hà Nội và Paris, Frankfurt và London do Vietnam Airlines cung cấp. Các thỏa thuận tốt hơn giữa châu Âu và Việt Nam sẽ có ít nhất một điểm dừng tại Hồng Kông hoặc Singapore. Cách tốt nhất để tìm kiếm một thỏa thuận giá là để mua sắm xung quanh với cả trực tuyến và off-line cơ quan du lịch. Đọc chuyến đi của chúng tôi giảm giá để biết thêm thông tin.

Các chuyến bay từ Châu Á

Việt Nam có kết nối tốt với các nước khác ở châu Á và có thê đặt vé máy bay đi hà nội khứ hồi  với sự hỗ trợ của một mạng lưới chuyến bay phức tạp. Bangkok, Singapore, Kuala Lumpur và Hongkong là các điểm đến với hầu hết các chuyến bay. Từ Nhật Bản và Hàn Quốc, có các chuyến bay thẳng đến Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh rời các cảng chính như Osaka, Tokyo, Fukuoka, Seoul, Busan. Trong trường hợp của Trung Quốc, Vietnam Airlines khai thác các chuyến bay từ Bắc Kinh, Thượng Hải, Quảng Châu, Côn Minh đến Hà Nội. Các chuyến bay trực tiếp từ thành phố Hồ Chí Minh đến Trung Quốc chỉ có tại Bắc Kinh hoặc Quảng Châu. Đối với Đài Loan, China Airlines , Eva Air và Vietnam Airlines có chuyến bay hàng ngày giữa Hà Nội và Đài Bắc hoặc Kaohsiung.  

Xem thêm : vé tàu thống nhất đi Hà Nội tại vetaugiare24h.com