Du lịch và Thị thực cho Hải Phòng

Những người tham gia ISSS có thể bay vào Việt Nam hoặc qua Thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất - SGN) ở phía Nam hoặc Hà Nội (sân bay Nội Bài - HAN) ở miền Bắc.

Mặc dù Hà Nội nằm ở phía Bắc và gần Hải Phòng, đơn giản hơn là bay tới Ho Chi Minh và chuyển máy bay trực tiếp đến Hải Phòng, tiết kiệm được một chuyến đi bộ dài trên đất liền giữa Hà Nội và Hải Phòng và sắp xếp vận tải mặt đất Sẽ ít phức tạp (và tốn kém).

Từ thành phố Hồ Chí Minh đến thành phố Hải Phòng (lựa chọn ưu tiên): đặt vé máy bay đi Hải Phòng  đón chuyến bay nội địa (Vietnam Airlines - 5 chuyến / ngày) từ sân bay Tân Sơn Nhất đến sân bay Cát Bi (Hải Phòng); Và sân bay Cát Bi chỉ mất 5 phút đi taxi đến Trung tâm Hội nghị và Khách sạn.

 

Hầu hết các khách sạn sẽ có phương tiện di chuyển giữa sân bay và khách sạn; Kiểm tra khi đặt phòng khách sạn của bạn để làm cho sắp xếp này. Nếu không có phương tiện giao thông địa phương, nhưng cũng giống như mọi chuyến đi, vui lòng kiểm tra giá xe buýt và xe taxi trước khi đồng ý vận chuyển.

Để biết thêm thông tin về du lịch tại Việt Nam, vui lòng kiểm tra liên kết Thông tin du lịch dưới đây, cũng như Tư vấn của Bộ Ngoại giao hoặc Tiểu bang của nước bạn về Du lịch các trang web để có thông tin đầy đủ và đầy đủ.

Nếu bạn bay vào Hà Nội, có năm lựa chọn có thể để du lịch đến Hải Phòng:

Sắp xếp với khách sạn địa phương của bạn ở Hải Phòng để đón bạn tại sân bay Hà Nội. Khách sạn Harbour Plaza được cung cấp với giá khoảng 80 đô la một chiều.

Đi taxi từ sân bay Nội Bài đến ga LuongYen ở Hà Nội (gần khu phố cổ) và lên xe bus / xe buýt mỗi 15 phút để đến Tam Bạc ở trung tâm Hải Phòng (mất khoảng 3 giờ).

Đi taxi từ sân bay Nội Bài đến ga Hà Nội hoặc ga xe lửa Long Biên và lên tàu đi Hải Phòng (2-3 chuyến mỗi ngày, khoảng 2,5 giờ): Hà Nội - Hải Phòng và Hạ Long.

'Taxi pooling': 2-3 người cũng có thể xem xét lựa chọn thuê taxi để đi thẳng từ sân bay Nội Bài đến thành phố Hải Phòng.

Chúng tôi cũng thảo luận với Ban tổ chức địa phương để sắp xếp một chuyến xe buýt mỗi ngày (trong vài ngày trước khi Hội nghị) thu nhận những người tham gia ISSS từ sân bay Nội Bài và đi thẳng đến thành phố Hải Phòng (chi phí của những người tham gia ISSS). Chi tiết thêm về tùy chọn này sẽ được gửi gần ngày hội thảo.Nếu bạn đang muốn đặt vé máy bay đi Huế - Hải Phòng hãy nhanh chóng liên hệ tại vé máy bay lý hải địa chỉ bán vé máy bay uy tín nhất tại Việt Nam