Việt Nam bổ sung các chuyến bay và chuyến đi tàu vào dịp nghỉ lễ Ngày Giải phóng

Chi tiết, Vietnam Airline sẽ tăng 175 chuyến một chiều trên tuyến nội địa, hãng tàu cũng huy động thêm các chuyến tàu trên tuyến Sài Gòn - Nha Trang, Hà Nội - Đà Nẵng và các vé máy bay đi thanh hóa ... để đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng nhiều trong Ngày Tự do ( Ngày 30 tháng 4) và Ngày lao động (ngày 1 tháng 5).

Mức tăng này sẽ đáp ứng nhu cầu của hành khách với 180.000 chỗ ngồi. Các tuyến khởi hành chính là từ Hà Nội / Thành phố Hồ Chí Minh đến các thành phố du lịch ven biển như Đà Nẵng, Phú Quốc và Nha Trang.

Theo Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn, các chuyến tàu từ Ga Sài Gòn đến Phan Thiết, Nha Trang, Quy Nhơn và ngược lại sẽ tăng thêm 28 chuyến trong suốt kỳ nghỉ lễ 30/4. Trong đó, tuyến Sài Gòn - Phan Thiết và ngược lại tăng thêm 7 chuyến; Nha Trang tăng 16 chuyến và Quy Nhơn tăng 5 chuyến xem chi tiết tại vé máy bay 24h

Đường sắt Sài Gòn đã đưa 11 đoàn tàu chất lượng 5 sao đi vào hoạt động tại tuyến Thành phố Hồ Chí Minh - Nha Trang.

Theo Công ty vận tải đường sắt Hà Nội, trong suốt kỳ nghỉ lễ, sẽ có thêm 20 đoàn tàu để đáp ứng nhu cầu du lịch và du lịch. Các tuyến bổ sung bao gồm Hà Nội - Lào Cai, Hải Phòng, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới và Đà Nẵng.

Trên đường đi, các chuyến đi của các huấn luyện viên cũng dự kiến ​​sẽ tăng lên trong dịp này. Theo Công ty Cổ Hà Nội Giao thông vận tải Trạm phần, khoảng 400 chuyến đi sẽ được tăng cường trong hai ngày, 28 tháng 4 và 29 tập trung vào các tuyến đường ngắn đến đích du lịch như Hải Phòng, Quảng Ninh, Ninh Bình và Thanh Hóa ...

Giao thông vận tải Các đại lý khuyên du khách nên đặt vé tàu 24h sớm để có được giá và chỗ ngồi tốt. Đối với vé máy bay, giá rẻ nhất cho chuyến bay Hà Nội - Thành phố Hồ Chí Minh trong kỳ nghỉ là 899.000 đồng (không bao gồm thuế và phí). Do số lượng hạn chế, nếu khách du lịch không đặt chỗ trước, họ có thể phải mua ở mức giá cao hơn, từ 1,6 đến 4,8 triệu đồng / chuyến (không bao gồm thuế).

Saigon Station cũng có chính sách chiết khấu 20% đối với vé đặt trước từ 20-29 ngày,

Xem thêm : hướng dẫn đặt vé máy bay giá rẻ uy tín tại vé máy bay abay