Phú Quốc một trong những địa điểm du lịch tốt nhất thế giới

đến tháng 4 là thời gian tốt nhất để ghé thăm Phú Quốc bằng vé máy bay đi phú quốc giá rẻ  vì đó là mùa khô vì vậy có ít mưa hơn. Nó sẽ rất nóng mặc dù, được cảnh báo. Từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa mưa, điều này có thể không lý tưởng nếu bạn đang tìm kiếm một số hành động tắm nắng.

Nhóm du lịch của tôi đã đi du lịch qua Vietnam Airlines mất ít hơn 2 tiếng đồng hồ (omg nhanh hơn đi Bangkok) trước khi chúng tôi đến sân bay mới của Phú Quốc. Nó mới và nhỏ mà tôi thấy chỉ có 2 chiếc máy bay đậu ở đó. Đừng mong đợi nhiều để mua sắm tại sân bay vì có rất ít lựa chọn của các cửa hàng ở đó.

Khách sạn của chúng tôi là khu nghỉ mát Vinpearl cách đó khoảng 1 giờ lái xe. Có một câu đùa từ hướng dẫn của chúng tôi rằng Phú Quốc chỉ sử dụng 1 đèn giao thông trong toàn bộ hòn đảo và nằm ở trung tâm khu vực thị trấn. Tất nhiên, có thêm một vài "thêm" bây giờ nhưng nó vẫn ngăn cản tôi đến từ Singapore, nơi chúng ta thấy đèn giao thông ở hầu như mỗi vài mét lái xe. Phú Quốc chỉ nhỏ hơn một chút so với Singapore nhưng dân số của họ chỉ khoảng 100 nghìn người, vì vậy phần lớn diện tích đất vẫn còn rừng và không có nhiều lưu thông trên đường (hạnh phúc!).

Vinpearl nhìn rất ấn tượng! Từ toàn bộ chuyến đi đó, tôi tiếp tục nhìn thấy trạng thái "nghèo hơn" của hòn đảo và nhà ở và nó cảm thấy như tôi đang lái xe qua một số khu ngoại ô của Việt Nam. Sau đó, bạn lái xe vào khu đất Vinpearl và cảm thấy như mình bước sang một quốc gia khác. Bạn có thể nói 5 wowza sao?

Và tôi đã có một cái nhìn tuyệt vời từ ban công phòng ngủ của tôi! Ahhhhh hoàng hôn của biển.

Hoàng hôn biển

Có một bãi biển của khu nghỉ mát quá! Nó sạch sẽ, có rất nhiều ghế để thư giãn và thư giãn bên bờ biển, và tất nhiên lấy rất nhiều hình ảnh để Instagram. Thậm chí có một quán bar gần bãi biển nếu bạn đang tìm kiếm để nhấm nháp một số margaritas trong khi nhìn chằm chằm vào đại dương.

Bãi biển tại khu nghỉ mát

Dưới đây là một số điều nên làm nếu bạn đang tìm kiếm để đi một chuyến đi ngắn đến Phú Quốc. 4D3N là thời gian tôi đề nghị ở lại cho hòn đảo này trước khi tôi ngứa cho một số cuộc sống thành phố.

1) Đi phà đến Đảo Rùa để làm một số lặn.

Bến phà sẽ dừng bằng bến tàu từ bãi biển của khách sạn và ít hơn 20 phút đi xe. Đó là một hòn đảo thực sự nhỏ bé và bạn thực sự có thể nhìn thấy nó từ bãi biển của khách sạn chính nó! Sau khi lặn biển, lấy một ít bữa ăn trưa trên thuyền nơi phục vụ hải sản tươi sống. Hãy yêu cầu thử câu cá nữa! Họ sẽ quy mô và nấu cá bạn bắt cho bạn.

Bến phà

2) Hãy dừng lại ở chợ đêm.

Chợ đêm nằm trong khu vực thị trấn vì vậy bạn sẽ cần lấy một chiếc taxi từ khách sạn. Mất khoảng 30 phút để tiếp cận và bạn có thể có được một bữa ăn tối tốt đẹp của hải sản ở đó. Vâng, hải sản sẽ là điểm nhấn chính cho hầu hết các bữa ăn vì 70% cư dân đảo đang ở trong ngành đánh bắt cá. Mặc dù thị trường ban đêm hải sản sẽ hơi đắt hơn vì chúng nhắm mục tiêu chủ yếu cho khách du lịch nhưng thực phẩm vẫn rẻ hơn so với những gì bạn có thể có ở Singapore. Nếu bạn muốn, bạn cũng có thể mua một ít đồ trang sức cho nhà, nhưng chẳng có gì thú vị cho tôi.

Hải sản

3) Tham quan bãi biển Bãi Sao.

Đây được coi là bãi biển đẹp nhất trên đảo và chắc chắn là giá trị một chuyến thăm. Những bức ảnh bạn nhìn thấy chính xác như những gì bạn sẽ thấy ở đó. Bầu trời trong xanh, bãi cát trắng, và biển xanh xanh. Thông báo sự thiếu hụt nhân lực? Sự sung sướng khi ở trong một bãi biển tuyệt đẹp mà không có chiếc cọ xát với kho báu của những người tìm kiếm ánh mặt trời là vô giá. Lấy một chai bia địa phương của chúng tôi (Tôi thích bia gọi là '333'), tìm một chiếc ghế bãi biển trống rỗng và bạn đã đặt trong ngày.

Lời khuyên: Rõ ràng họ tính phí cho việc sử dụng các ghế salon để kiểm tra với một nhân viên cho giá cả trước khi ngồi xuống để tránh bất kỳ sự ngạc nhiên khó chịu. Chỉ có ghế và ghế bằng gỗ được sử dụng miễn phí. Bạn cũng có thể thuê một cái võng!

BSbeach

Xem thêm địa chỉ bán vé máy bay đi phú quốc giá rẻ ve may bay 24h

4) Thăm trại tiêu.

Họ có rất nhiều trang trại hạt tiêu ở Phú Quốc và bạn có thể ghé thăm chúng để đi bộ giữa các cây cao của cây tiêu và mua một số ớt tươi làm (họ có rất nhiều loại). Vì không có gì để mua về quà lưu niệm, tại sao không lấy một ít ớt để làm quà tặng độc đáo và vui vẻ cho những người thân yêu về nhà.

trang trại hạt tiêu

5) Thưởng thức massage.

Tôi đã có massage tại khu nghỉ mát vì vậy nó là một ít tốn kém hơn nếu bạn đã nhận được một từ khu vực thị trấn nhưng sau một ngày nóng trong ánh mặt trời, tôi thực sự muốn thư giãn (cộng thêm, không có nhiều để làm lúc đêm). Người dân địa phương hầu như rất lịch sự và chuyên nghiệp, vì vậy rất cần được thử các dịch vụ mát-xa.

Xem thêm : vé máy bay đi huế giá rẻ vietnam airline